ENTERTAINMENT UPDATE » จูน” เลิฟซีน “แน็ค” เร่าร้อนกลางน้ำ เชื่อแฟนคลับเข้าใจไม่เขม่น

จูน” เลิฟซีน “แน็ค” เร่าร้อนกลางน้ำ เชื่อแฟนคลับเข้าใจไม่เขม่น

9 มกราคม 2020
727   0

แม้จะเคยผ่านงานละครมา 3-4 เรื่อง แต่นักแสดงสาว จูน นาตาชา มีสุวรรณ์ เพิ่งจะมีโอกาสชิมลางงานภาพยนตร์ WHO…ปิดป่าหลอน” ของ ญาณกร โปรดักชั่น กำกับโดยกรภัทร์ ทั่งศรี เป็นครั้งแรก ซึ่งงานนี้สาวจูนเจอศึกหนัก เพราะต้องเล่นบทสุดหวือหวากับพระเอกหนุ่ม แน็คชาลี ปอทเจส ซะแล้ว งานนี้สาวจูนยอมรับว่ามีเขินบ้าง แต่ก็ขอทำงานอย่างเต็มที่

จูน เผยว่า “ในเรื่องนี้รับบทเป็น “จูน” ตามชื่อตัวเองเลยค่ะ คาแร็คเตอร์ก็จะเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ มั่นใจ ก็ใกล้เคียงกับตัวจูน เพราะเป็นคนชอบใส่เสื้อเอวลอยโชว์ซิกส์แพ็คค่ะ แต่จูนในเรื่องจะชอบเฟิล์ต อ่อยผู้ชายไปทั่ว จนเป็นเหตุให้เพื่อนในก๊วนเดียวกันทะเลาะกันค่ะ ซึ่งตรงนี้ต้องฝึกเทคนิคการเล่นหูเล่นตาพอสมควรเลย  ในเรื่องนี้จูนต้องเล่นเลิฟซีนในน้ำกับแน็คด้วย วันนั้นจำได้ว่าไปถ่ายฉากนี้ที่น้ำตกแห่งหนึ่งในสังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ผู้กำกับ พี่กรภัทร์ ก็บอกว่าอยากให้จูนแสดงให้ดูเร่าร้อนและยั่วยวน และอธิบายขั้นตอนการถ่ายทำ ตอนซ้อมจูนก็เขินมาก น้ำตกก็เย็น เสื้อก็โป๊ แล้วต้องมาเลิฟซีนอีก มือไม้ก็เก้ ๆ กัง ๆ วางไม้ถูก คือ ถึงในกองจะคุยเล่นกับแน็ค แต่เวลาทำงานอารมณ์คนละเรื่องเลยนะคะ แนคก็กลัวจะเทคบ่อย เขาก็สอนเลยว่าให้ทำอะไรยังไง แนครู้มุมกล้อง และเล่นนำเรา จนเราแทบไม่ต้องทำอะไร แค่นี้เทคเดียวจบ ใช้เวลาถ่ายไม่ถึงครึ่ง ช.ม.เลยค่ะ”

“ถามว่าเล่นเลิฟซีนถึงพริกถึงขิงกับแน็คแบบนี้ กลัวโดนสาวอื่นเขม่นไหม เพราะช่วงนี้แน็คฮอต ติสท์จนขึ้นแท่นขวัญใจสาว ๆ  ไม่กลัวค่ะ เราเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกัน ไม่ได้มีอะไรเกินเลยค่ะ แน็คไม่ใช่คนเจ้าชู้ ถึงจะดูงง ๆ แต่เขาก็เป็นสุภาพบุรุษ แล้วจูนเองก็มองเขาเป็นเพื่อนจริงค่ะ แฟนคลับแน็คสบายใจได้ค่ะ” จูน กล่าว

ติดตามชมภาพยนตร์ “ฮู…ปิดป่าหลอน” ได้วันที่ 16 ม.ค.2563 ทุกโรงภาพยนตร์