MOVIE UPDATE » ภาพยนตร์ “อีหล่าเอ๋ย” ปล่อยตัวอย่าง 4 วัน กระแสแรงทั่วทิศ ยอด 3.3 ล้านวิว

ภาพยนตร์ “อีหล่าเอ๋ย” ปล่อยตัวอย่าง 4 วัน กระแสแรงทั่วทิศ ยอด 3.3 ล้านวิว

2 พฤศจิกายน 2020
1067   0

ได้กระแสตอบรับแรงทั่วทิศจริงๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “อีหล่าเอ๋ย” หนังรักม่วนซื่นชื่นหัวใจ ของค่าย เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39)  ผลงานการกำกับของ เอกชัย ศรีวิชัย และ อาทิตย์ ศรีภูมิ

 เพราะหลังจากที่ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย “ตูมตาม” ยุทธนา เปื้องกลาง  ไข่มุก รุ่งรัตน์  ตั๊กแตน ชลดา นก พงศกร “นีโน่” กฤษฎิ์สพล สุทธิหิรัญดำรงค์ ฯลฯ  พร้อมเหล่านักแสดงรับเชิญที่มาร่วมสร้างเซอร์ไพร์สในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น อาภาพร นครสวรรค์ ครูสลา คุณวุฒิ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ฯลฯ ออกมาให้แฟนๆ ได้ฮากันกรามค้างได้แค่ 4 วันเท่านั้น ตอนนี้ยอดวิวจากเพจ Major Group และ เพจ NevadaMultiplex ซึ่งเป็นเพจหนังของอุบล แค่ 2 เพจยอดวิวก็ได้รวมกันถึง 3.3  ล้านวิวแล้ว

ซึ่งคอหนังไทยและแฟนๆ ของศิลปิน นักแสดงในเรื่องต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า “แค่ดูตัวอย่างยังสนุกขนาดนี้ถ้าไปดูในโรงภาพยนตร์ภาพยนตร์จะสนุกขนาดไหน” นอกจากนี้ยังพูดถึงตัวอย่างภาพยนตร์ พร้อมมีการชักชวนเพื่อนๆ ผ่านเพจว่าจะไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้ “ชอบมุกเจ้เขียวทุกมุกเลยฮามาก 555” “น่าดู คลายเครียดดี”  “อยากดูแล้วแค่ตัวอย่างยังขำ” “เน็ตไอดอลมาทุกคนเลยจะไปดูเรื่องนี้” “อ้ายสติ๊กกะนางบีก็มา ชอบๆ ตลกดี” “เบิ่งแล้วกะยิ้มกะหัวนำ ดาราดังๆทั้งนั้นค่ะม่วนๆๆๆๆ” “แค่Hight Light ก็ตลกแล้ว. อยากดูเรื่องเต็มเร็วๆจัง” “รอไม่ไหวแล้ว”  ฯลฯ

กระแสตอบรับจากเพจภาพยนตร์ยังดีขนาดนี้ ส่วนภาพยนตร์เต็มจะครื้นเครงขนาดไหน แฟนๆ เตรียมเบิ่งตาชม “อีหล่าเอ๋ย” พร้อมกันได้ 26 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เด้อ!