ไม่มีหมวดหมู่ » “วัยอลวนฮ่า!” แรง!!! สร้างปรากฏการณ์ “เหมารอบ” ก่อนหนังฉายจริง

“วัยอลวนฮ่า!” แรง!!! สร้างปรากฏการณ์ “เหมารอบ” ก่อนหนังฉายจริง

5 เมษายน 2021
351   0

  ยังไม่ทันจะเปิดตัวรอบกาล่า แต่ภาพยนตร์คลาสสิคโรแมนติกคอมเมดี้ “วัยอลวนฮ่า!” ของ เอ็ม พิคเจอร์ส และ เดอะ ฟิฟท์ เอลลิเม้นท์ ฟิล์ม ก็สร้างปรากฏการณ์ “เหมาโรง” ขึ้นมากถึง 8 รอบทั้ง ๆ ที่หนังยังไม่ทันได้เข้าฉาย ซึ่งสร้างความดีใจให้กับผู้กำกับฝีมือเก๋า เอ๋-ไพโรจน์ สังวริบุตร เป็นอย่างมากเพราะไม่คิดว่าการกลับมากำกับหนังในรอบ 30 ปี จะกระแสแรงขนาดนี้ และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนหนังจัดให้มีการเปิดสั่งจองโปสเตอร์ภาพวาดสีน้ำมันสุดคลาสสิค “วัยอลวนฮ่า!” ฝีมือของ เปี๊ยก โปสเตอร์ ผู้กำกับที่สร้างตำนาน “ตั้ม-โอ๋” ด้วย

            เอ๋-ไพโรจน์ เผยว่า “ผมดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติมาก ที่ทุกคนให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นการกลับมากำกับภาพยนตร์อีกครั้งของผม การเหมาโรงมากถึง 8 รอบ ทั้ง ๆ ที่หนังไม่ทันจะได้เข้าฉาย เป็นอะไรที่เกิดขึ้นได้ยากสำหรับวงการหนังในยุคปัจจุบัน รอบแรกเป็นรอบศูนย์การเรียนรู้ผู้สูงวัยวัดบางโฉลงใน จะเกิดขึ้นในวันที่  6 เม.ย.นี้ เวลา 14.00 น.ที่ อิมพีเรียล สำโรง เป็นการมอบความสุขให้แก่ผู้สูงวัยที่ใฝ่รู้ครับ นอกจากนี้จะมีรอบ สโมสรซอนต้า,สมาคมศิษย์เก่าอำนวยศิลป์,มูลนิธิธารศิลป์ รักษ์จิตรกร,ชมรมศิษย์เก่าโรงเรียนปานะพันธุ์วิทยา,มูลนิธิปันสุขเพื่อเพื่อน,สมาคมศิษย์เก่าพระหฤทัย เชียงใหม่,คราฟท์ แบรนด์ อะคาเดมี และ กูรูคู่แบรนด์เนม หลาย ๆ องค์กรที่ติดต่อมาส่วนใหญ่เขาบอกว่าชอบที่หนังเรื่องนี้ดูได้ทั้งครอบครัว ไม่เป็นพิษเป็นภัย พูดถึงความรักทุกเพศทุกวัย และยังได้นักแสดงคุณภาพมาร่วมงาน ได้แก่ จิ๋ม-ลลนา สุลาวัลย์,แน็ก-ชาลี ปอทเจส,พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร,อ้อย-จิระวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา,แต๋ม-ชรัส เฟื่องอารมย์,จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย รวมถึง เฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์   และเพื่อเป็นการเอาใจคอหนัง เราจะมีเปิดให้จองโปสเตอร์ “วัยอลวนฮ่า!” เวอร์ชั่นคลาสสิกเป็นภาพวาดสีน้ำมันฝีมือของ พี่เปี๊ยก โปสเตอร์ ด้วย สำหรับคนที่สนใจอยากสะสมสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 096-639-2261 ครับ”

            เปี๊ยก โปสเตอร์ กล่าวว่า “ผมไม่ได้จับพู่กันมาประมาณ 10 ปีได้ ภาพนี้เป็นภาพวาดสีน้ำมัน สีจะสดแล้วก็ทนทานกว่าสีโปสเตอร์ ก็ใช้เวลาวาดประมาณ 1 เดือน ถามว่าอะไรเป็นแรงบันดาลใจทำให้ผมตัดสินใจลุกขึ้นมาวาดภาพในวัยกว่า 89ปี  คือเอ๋เล่นหนังให้ผมตั้งแต่วัยอลวน ภาคแรก แล้วก็มา รักอุตลุด และ ชื่นชุลมุน เขามาฝากตัวเป็นลูกศิษย์ เขาเป็นคนทำอะไรทำจริง มีความมุ่งมั่นสูง ก็อยากให้กำลังใจเขา และผมไม่ได้แค่วาดภาพโปสเตอร์ให้เขานะ เอ๋ยังขอให้ผมเล่นเป็นผู้พิพากษาด้วย ถามว่าสนุกไหม หนังก็คงสนุกนะ แต่ผมเหนื่อยน่าดู มาแต่เช้ากว่าจะเสร็จเที่ยงคืน แล้วเราอายุเกือบ 90 ปีแล้วด้วย ที่มาเล่นหนังของเอ๋ก็ไม่มีอะไรติดขัดหรือขัดใจ เพราะเขาก็คุ้นเคยกับเราแล้วก็งานของเรามาตลอด แต่เขาเป็นคนละเอียด ก็เลยรู้สึกอย่างเดียว คือ เหนื่อยครับ(หัวเราะ)”

“วัยอลวนฮ่า!” ได้รับการสนับสนุนโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, ตรีเพชรอีซูซุเซลส์, ผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตรามาม่า และ ขนมปังกรอบตราโฮมมี

ติดตามชม “วัยอลวนฮ่า!” ได้วันจันทร์ที่ 12 เมษายนนี้  ในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ