SOCIAL NEWS » วีโว่ ฉลองครบรอบ 5 ปีสุดยิ่งใหญ่แห่งการเป็นแบรนด์ชั้นนำในตลาดสมาร์ตโฟนไทย

วีโว่ ฉลองครบรอบ 5 ปีสุดยิ่งใหญ่แห่งการเป็นแบรนด์ชั้นนำในตลาดสมาร์ตโฟนไทย

4 ธันวาคม 2019
1196   0

  วีโว่แบรนด์สมาร์ตโฟนที่มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีล้ำสมัย แปลกใหม่ และนำแฟชั่น นำประสบการณ์ขั้นสูงสุดให้กับผู้บริโภคทั่วโลก วีโว่แบรนด์ติดอันดับหนึ่งในห้าของตลาดสมาร์ตโฟนห้าปีก่อนหน้านี้ ตั้งแต่ปี 2014 จนถึงปัจจุบัน วีโว่ ได้ก้าวเข้าสู่ตลาดประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ  โดยเริ่มตั้งแต่ศูนย์และค่อยๆ ก้าวทีละก้าวในการสร้างรากฐานของแบรนด์วีโว่จนมีผลิตภัณฑ์หลากหลายซีรี่ย์ ทั้งซีรี่ย์ NEX , V, S และ Y กว่าหลายสิบรุ่น

ตลอดระยะเวลา 5  ปีที่ผ่านมา นอกจากวีโว่จะไม่หยุดพัฒนาด้านผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีแล้ว วีโว่ยังไม่หยุดพัฒนาด้านการตลาดอีกด้วย เพื่อจะยกระดับแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในตลาดสมาร์ตโฟนประเทศไทยมากขึ้น โดยวีโว่เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกในประเทศไทยด้วยซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งอย่างคุณอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่งทำให้วีโว่เป็นแบรนด์ที่รู้จักมากขึ้นในประเทศไทย และในปีต่อ ๆ มา การตลาดของวีโว่ก็ได้ทุ่มทุนอย่างต่อเนื่อง ดึงนักร้องบอยแบนด์ระดับแถวหน้าของเอเชีย อย่าง แบมแบม และมาร์ค GOT7 มาเป็นพรีเซนเตอร์ และล่าสุดกับนักแสดงสาวสุดฮอตอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่เปิดตัว เป็นพรีเซนเตอร์พร้อมซีรีย์ใหม่ อย่าง S1 Pro

S1 Pro สมาร์ตโฟนซีรีย์ใหม่ ซึ่งสะท้อนถึงกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นที่สามารถกำหนดสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาเองได้ S1 Pro รวมการออกแบบที่ไม่ซ้ำใคร มอบคุณสมบัติของกล้องที่น่าทึ่งอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของวีโว่ กล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4500mAh พร้อมด้วยเทคโนโลยีชาร์จแบตเตอรี่ความเร็วสูงแบบ Dual-Engine Fast Charging และการออกแบบที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ผนวกกับเทคโนโลยีการสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอสุดล้ำ นับได้ว่า S1 Pro เป็นมากกว่าเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพียงอย่างเดียว แต่เป็นสมาร์ตโฟนที่มีแนวคิดที่โดดเด่น ยกระดับการออกแบบ ส่งมอบเทรนด์ใหม่ที่ช่วยให้วัยรุ่นยุคใหม่สามารถกำหนดสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาเองได้  วีโว่จึงพร้อมแล้วที่จะพัฒนา และยกระดับแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นเรื่อย ๆ ต่อไป