ENTERTAINMENT UPDATE » เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จัดเต็มเปิดตัวภาพยนตร์ “อีหล่าเอ๋ย” เนรมิตคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์ ขนความอลังการและบทเพลงมากมายเอาใจแฟนๆ

เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จัดเต็มเปิดตัวภาพยนตร์ “อีหล่าเอ๋ย” เนรมิตคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์ ขนความอลังการและบทเพลงมากมายเอาใจแฟนๆ

27 พฤศจิกายน 2020
905   0

  เรียกว่าเป็นมิติใหม่ของโรงภาพยนตร์จริงๆ  เมื่อ เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39) ได้จัดเต็มในงานกาล่าเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “อีหล่าเอ๋ย” โดยการเนรมิตโรงภาพยนตร์เป็นเวทีฟรีคอนเสิร์ต คืนกำไรสู่แฟนๆ กันแบบจุกๆเมื่อวันอังคารที่ 24 พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา  ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

ซึ่งบรรยากาศภายในงานฟรีคอนเสิร์ตครั้งนี้ เต็มไปด้วยความสนุกสนานม่วนชื่น  เพราะเหล่านักแสดงในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ตูมตาม ยุทธนา,ไข่มุก รุ่งรัตน์,ตั๊กแตน ชลดา,นก พงศกร แสนปากดี,นีโน่ สุดที่รัก, พรศักดิ์ ส่องแสง ฯลฯ แม้กระทั่งผู้กำกับของเรื่องอย่าง เอกชัย ศรีวิชัย ต่างเป็นนักร้องคุณภาพ ที่งานนี้เหล่าแฟนคลับไม่พลาดที่จะมาร่วมงานกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

เปิดตัวคอนเสิร์ตด้วยเพลง “จินตนาการ” กับเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นโรงภาพยนตร์ เพราะหนุ่มตูมตามร้องเพลงนี้ท่ามกลางกลุ่มแฟนคลับ ต่อกันด้วยเพลง “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน” กับเสียงหวานๆ ของสาวไข่มุก ตามด้วยเพลงที่หลายคนติดหูอย่าง “ใส่ใจได้แค่มอง” ซึ่งได้ นก พงศกร มาครวญเพลงนี้

และที่ทำเอาแฟนๆ ต้องลุกขึ้นมาแดนซ์กระจาย เมื่อลูกทุ่งตัวแม่อย่าง ตั๊กแตน ชลดา ออกมาโยกย้ายสะโพกไปกับเพลง “ไหง่ง่อง”

และที่ขาดไม่ได้คือเพลงประกอบภาพยนตร์อย่าง “อีหล่าเอ๋ย” และ “เต้ยสาวจันทร์กั้งโกบ” ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจาก พรศักดิ์ ส่องแสง เจ้าของบทเพลงออริจินอลมมาร่วมแจมกับหนุ่มตูมตาม  ปิดท้ายด้วยเพลง “คนบ้านเดียวกัน” ที่ เอกชัย ศรีวิชัยและเหล่านักแสดงได้ร้องเพลงนี้ร่วมกัน ปิดฉากคอนเสิร์ตไปด้วยความอิ่มใจ 

ปิดท้ายงานวันนี้โดยเหล่านักแสงแสดงและผู้บริหารได้ถ่ายภาพร่วมกัน นำโดย คุณ ปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม พิเจอร์ส เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  บอสใหญ่แห่ง เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์  คุณอภิชาติ คงชัย รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจโรงภาพยนตร์ บริษัท เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด คุณวิชัย กุลธวัชชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) คุณเอกชัย ศรีวิชัย  คุณอาทิตย์ ศรีภูมิ ผู้กำกับภาพยนตร์  คุณชัญญาภัค ไล่มั่น เขียนบทภาพยนตร์

ก่อนแยกย้ายไปชมภาพยนตร์ ทั้งผู้กำกับและนักแสดงต่างก็ฝากภาพยนตร์เรื่องนี้ให้เป็นตัวแทนของคนที่พลัดถิ่นมาทำงานในเมืองหลวงที่ต้องสู้ชีวิต ซึ่งภาพยนตร์จะสอดแทรกความสนุกและความซึ้งไว้อย่างมากมาย  …ฮาครื้นเครง ม่วนซื่นร่วมกันใน “อีหล่าเอ๋ย” ได้แล้ว เข้าฉาย 26 พฤศจิกายนที่ ในโรงภาพยนตร์