LIFESTYLE » ยูนิโคล่ และ Theory เปิดตัวคอลเลคชันล่าสุด “ไลฟ์แวร์” ผสานความร่วมสมัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน

ยูนิโคล่ และ Theory เปิดตัวคอลเลคชันล่าสุด “ไลฟ์แวร์” ผสานความร่วมสมัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน

28 เมษายน 2021
442   0

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เปิดตัวคอลเลคชันล่าสุด ที่เป็นความร่วมมือระหว่าง UNIQLO X Theory แบรนด์แฟชั่นร่วมสมัยจากนิวยอร์ก ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2021ไลฟ์แวร์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการพัฒนาและพลังอันเต็มเปี่ยมของมหานครนิวยอร์ก

 

การผสานระหว่างฟังก์ชันการใช้งานของยูนิโคล่กับการออกแบบอันร่วมสมัย

สำหรับคอลเลคชัน “UNIQLO X Theory” เป็นคอลเลคชันที่ใช้วัสดุที่มีนวัตกรรมจากยูนิโคล่ผสานกับการออกแบบอันตัดทอนความเรียบง่ายอันเป็นเอกลักษณ์ของ Theory ไอเทมในคอลเลคชันประกอบด้วยเสื้อแจ็กเก็ตผ้าพาร์กาที่ใช้งานได้อเนกประสงค์ด้วยเทคโนโลยียูวีคัท (UV Cut) ที่ให้การปกป้องจากรังสียูวีมากกว่า 90% รวมถึงกันน้ำและละอองฝน นอกจากนั้นยังมีเสื้อโปโลและเสื้อยืดที่มาพร้อมเทคโนโลยีดราย (DRY) ซึ่งช่วยซับเหงื่อให้แห้งไว และแอริซึ่ม (AIRism) ที่ให้สัมผัสเย็นสบาย รวมถึงกางเกงและชุดกระโปรงที่ได้รับการสร้างสรรรค์ด้วยเทคโนโลยียืดหยุ่นพิเศษ (Ultra Light Stretch)  ที่สามารถยืดหยุ่นได้ถึง 360 องศาและให้ความรู้สึกเบาสบาย

ผลิตภัณฑ์กลุ่มอัลตราไลท์ เรียบง่ายและทันสมัย

ในคอลเลคชันนี้มีผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวใหม่ล่าสุดคือ เสื้อแจ็กเก็ตอัลตราไลท์ ที่ได้รับการออกแบบอย่างทันสมัยสไตล์ Theory ด้วยเนื้อผ้าน้ำหนักเบา ยืดหยุ่น และแห้งเร็ว ทำให้เสื้อแจ็กเก็ตในคอลเลคชันนี้เหมาะที่จะนำมาใส่ในทุกวันตั้งแต่เวลาทำงานจนถึงช่วงพักผ่อน ด้วยการผสมผสานการออกแบบที่พอดีตัว พร้อมกระเป๋าซิปด้านหน้าและกระเป๋าบุด้านใน ใส่คู่กับกางเกงอัลตราไลท์ที่มีทั้งกางเกงขายาวและขาสั้น ช่วงเอวแบบมีสายรูดเพื่อความกระชับ ตกแต่งให้มีสไตล์ยิ่งขึ้นด้วยกระดุมด้านหน้า มอบความสบายสูงสุดให้ผู้สวมใส่ด้วยความเบาสบาย ความคล่องตัว และฟังก์ชันแห้งเร็วสุดพิเศษ

ภาพรวมของคอลเลคชัน

วางจำหน่าย:                     วันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม 2564

ไอเทม:                                17 ไอเทม (9 ไอเทมสำหรับผู้หญิง และ 8 ไอเทมสำหรับผู้ชาย)

ช่องทางจำหน่าย:              ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา โดยแต่ละสาขาจะมีสินค้าแตกต่างกันออกไป สำหรับสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน เซ็นทรัลเอ็มบาสซี และออนไลน์สโตร์ จะมีวางจำหน่ายทั้งคอลเลคชัน

เว็บไซต์พิเศษ:                    https://www.uniqlo.com/th/th/spl/theory/men